Thuốc đặt gynecon của Thái có tốt không? Gynecon review 2019



Bạn đang muốn biết thuốc đặt gynecon có tốt không?

Chúng ta đều đồng ý rằng, mọi thứ trên đời đều không hoàn hảo và viên đặt Gynecon này cũng vậy. Ta cần tìm hiểu kỹ về sản phẩm này trước khi quyết định sử dụng.

Đừng để tiền mất tật mang!

Phụ nữ ít nhất một lần trong đời ai cũng bị các vấn đề với cô bé như: Ra nhiều khí hư có mùi, nấm, viêm nhiễm, khô ...

Đây là bộ phận quan trọng nhất của người phụ nữ, nếu để bị một sự cố nhỏ thì nó sinh ra rất nhiều vấn đề đáng tiếc khác: Đau rát, không thể quan hệ, không thể sinh em bé, rạng nứt trong chuyện tình cảm.
Và,

Thuốc đặt gynecon có vai trò gì ở đây?

Bạn đã quan tâm đến thuốc gynecon có tốt không thì bạn đã biết công dụng chính của nó là: Trị hôi vùng kín, hỗ trợ se khít âm đạo.

Tốt hay không, ta xét về bốn vấn đề: Một là thành phần của thuốc, hai đơn vị sản xuất, ba là ý kiến bác sĩ chuyên khoa và bốn là người đã dùng sản phẩm.

Thành phần có trong 1 viên đặt gynecon

Trong Gynecon gồm có: Nystatin: 100.000 IU; Di-iodohydroxyquin: 100mg; Benzalkonium Chliride: 7mg Các phụ liệu khác vừa đủ 1 viên. 
  •  Nystatin: (Theo https://vi.wikipedia.org/wiki/Nystatin) là một loại thuốc kháng nấm. Chúng được sử dụng để điều trị nhiễm nấm Candida trên da bao gồm phát ban tã, nhiễm nấm, bệnh nấm candida thực quản và nhiễm nấm âm đạo. Chúng cũng có thể được sử dụng để ngăn ngừa nấm candida ở những đối tượng có nguy cơ cao nhiễm. Nystatin có thể được sử dụng qua đường miệng, trong âm đạo, hoặc bôi trên da.
  •  Di-iodohydroxyquin: chống ký sinh trùng, kháng khuẩn và hỗ trợ chống nấm, các bệnh gây ra bởi Amip.
  • Benzalkonium Chliride: là một muối hữu cơ được phân loại là một hợp chất amoni bậc bốn dùng để điều trị vết cắt nhỏ, vết xước, và bỏng; là một thuốc sát khuẩn tại chỗ, ngăn ngừa nhiễm trùng.

Xét ngược về nguyên nhân gây ra hôi vùng kín là do vệ sịnh không đúng cách, viêm âm đạo do vi khuẩn hoặc do nấm, bệnh lây qua đường tình dục.

Đối chiếu với các thành phần của viên đặt phụ khoa gynecon chúng hoàn toàn có tác dụng triệt tiêu các nguyên nhân gây ra khi hư có mùi.

Do đó, Thuốc đặt gynecon của Thái tốt.


Nguồn gốc của thuốc đặt phụ khoa gynecon

  •          Sản phẩm nội địa của Thái Lan, hiện chưa có đơn vị nào nhập khẩu về Việt Nam
  •          Được sản xuất bởi công ty Continental – Pharm CO.LTD.ThaiLand, một trong những công ty hàng đầu trong ngành sản xuất và phân phối mỹ phẩm của Thái Lan được thành lập từ năm 1973

Một điều bạn và tôi đều tin chắc rằng, hàng nội địa lúc nào cũng tốt hơn hàng xuất khẩu. Nguồn gốc tốt thì thuốc cũng tốt.

Ý kiến của bác sĩ chuyên khoa đối với thuốc đặt gynecon

Theo chia sẻ của mẹ Diệu Trần thì cô được bác sĩ trưởng khoa sản của bệnh viện Vinmec  khám trước và sau khi sinh. Bác sĩ là người kê toa thuốc Gynecon-T giúp cô khe xít âm đạo sau sinh, và các bệnh phụ khoa khác.

Các bác sĩ chuyên phụ khoa cũng đánh giá Gynecon là một trong những thuốc hỗ trợ viêm nhiễm âm đạo tốt nhất hiện nay trên các bài trả lời câu hỏi của bệnh nhân.

Theo thạc sĩ - bác sĩ đỗ thanh hà: “Thuốc đặt phụ khoa Thái Lan cũng giống như các loại thuốc đặt phụ khoa khác không phải “thần dược”, không có tác dụng chữa trị trong mọi trường hợp.”
Trên các trang cá nhân và các diễn đàn thì chưa có cảnh báo nguy hiểm nào về sản phẩm thuốc đặt gynecon của thái này.

Tuy nhiên,

Để chính xác nhất bạn vẫn nên  tham kảo ý kiến bác sĩ của riêng mình. Còn với những gì nêu trên thì Gynecon hoàn toàn tốt.

Review của người đã dùng sản phẩm.

Như đã nhắc ở trên thì vẫn chưa có ai đánh giá thấp và cảnh báo về thuốc phụ khoa gynecon, sau đây là một số review:

“Bác sĩ có tư vấn là viên đặt phụ khoa Gynecon được đánh giá là sản phẩm viên nang cứng hiệu quả nhanh, an toàn và tốt nhất hiện nay, sản phẩm dùng được cả cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú, với giá thành cũng phải chăng.

Nếu Mami nào cần tìm thuốc để giải quyết các vấn đề sau sinh thì rất nên tham khảo sản phẩm này và nhớ hỏi thêm ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng cho an tâm nhé!”

“Trước mình toàn phải có nước hoa vùng kín mới dám đi hẹn hò từ khi mua và dùng thử Gynecon thì mọi thứ thật hoàn hảo. Mình dùng loại Gynecon trà xanh, có hương thơm dễ chịu chỉ dùng 1 liệu trình 5 viên thì không còn mùi nữa”

“Nhóm mình chơi có 5 đứa mà tới 4 đứa bốc mùi, rủ nhau đặc viên Gynecon thì bây giờ có 5 đứa thơm tho. Hí hí...”

Qua 4 khía cạnh trên, có thể khẳng định Thuốc đặt Gynecon của Thái là tốt.


Một số lưu ý khác về thuốc Gynecon

Để biết chi tiết hơn về sản phẩm trị hôi vùng kín này bạn có thể tham khảo thêm ở bài viết Gynecon là thuốc gì. Còn sau đây mà một vài điểm đang lứu ý:

Liệu trình dùng thuốc:

Thuốc chỉ có hiệu quả từ 5-10 ngày ương ứng với 1 đến 2 liệu trình, đối với mùi nặng thì dùng 2 liệu trình còn ít thì 1 thôi nhé. Nếu ai tư vấn dùng hơn thì tốt nhất đừng mua chỗ đó lun.

Người không được dùng:

Nhất là trẻ em, phụ nữ chưa quan hệ tình dục,  sau là phụ nữ mang thai và cho con bú đôi khi cũng dùng được nhưng không khuyến khích nếu dùng thì phải có chỉ định của bác sĩ.

Giá Gynecon:

Giá sản phẩm dao động từ 100k – 150k mua rẻ hơn thì không biết có đảm bảo chất lượng là thuốc gynecon giả hay thật đâu.

Nơi nên mua Gynecon Thái Lan

Hạn chế mua trên các trang thương mại điện thử như sendo, shopee. Trên này người ta chưa kiểm soát được nguồn hàng thật giả.
  • Mình đã dùng và giới thiệu người mua tại shop FACEBOOK.COM/GYNECON bạn có thể inbox để shop họ tư vấn thêm.
  • Hoặc đặt order trực tiếp từ Thái Lan về qua chị này SuOrder.com



Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 shop mỹ phẩm ở Buôn Ma Thuột tốt nhất cho bạn

Hướng dẫn chọn shop mỹ phẩm Hàn Quốc BMT siêu uy tín, không lo hàng giả