Top 5 shop mỹ phẩm ở Buôn Ma Thuột tốt nhất cho bạn

Tìm và chọn cho mình một shop mỹ phẩm ở Buôn Ma Thuột đảm bảo chính hãng, giá cả hợp lý chắc hẳn là một lựa chọn khó khăn bây giờ với những ai không rành về mỹ phẩm. Sau đây là 5 shop mỹ phẩm ở Daklak được nhiều người biết đến cũng như độ uy tín

5 shop mỹ phẩm ở Buôn Ma Thuột

Mỹ Phẩm Phương An – Phương An Cosmetic

Đây sẽ không phải là cái tên được nhiều người biết đến về mỹ phẩm, nhưng đây lại một cái tên được rất nhiều phụ huynh biết đến, một thương hiệu uy tín và gần như là một trong những thương hiệu lâu đời nhất ở Buôn Ma Thuột với 30 năm kinh doanh.
Phương An xuất phát là những cửa hàng tạp hóa, đến nay là các siêu thị mini. Với sự phát triển và nhu cầu của khách hàng, hơn 2 năm trở lại đây  Phương An mới bắt đầu lấn kinh doanh mỹ phẩm.
Trong hơn 2 năm vừa qua, Mỹ Phẩm Phương An đã không ngừng cố gắng tìm kiếm các nguồn hàng chính hãng, test các loại mỹ phẩm khác nhau để chọn ra những dòng mỹ phẩm tốt nhất cho khách hàng. Tất cả là nhờ sự giúp đỡ và góp ý từ chính khách hàng của Phương An.
Đó là về chất lượng, uy tín còn về giá cả thì sao. Nếu Phương An rẻ nhì thì không ai rẻ nhất.
Đây sẽ là lựa chọn đầu tiên bạn phải đến khi đi tìm shop mỹ phẩm cho chính mình.
THÔNG TIN LIÊN HỆ

Shop Linh House

Một đề cử nữa về độ chưa phổ biến của shop mỹ phẩm ở bmt. Không rầm rộ ở kênh online như nhiều shop khác, Linh House có số lượng khách hàng thân thiết đủ lớn để họ kinh doanh tốt.
Linh House tập trung chuyên về các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc, mọi tư vấn đề được giải đáp dù bạn có mua hay không thông qua facebook cá nhân của bạn chủ Shop.
Đây cũng là để cử cho shop mỹ phẩm giá rẻ tại bmt, sản phẩm chủ đạo là các loại son môi, khi đến đây bạn chỉ muốn ôm hết son bên cửa hàng này mang về.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ:  53 Bà Triệu, TP. BMT
  • Điện thoại:  0988.47.47.47
  • Fanpage: https://www.facebook.com/phamthi.mylinh.5

Innisfree House BMT

Nghe tới cái tên thôi là bạn đã biết shop này chuyên về gì rồi, Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Không như các shop mỹ phẩm khác ở bmt, Innisfree House BMT chỉ tập trung dòng sản phẩm của Innisfree. Shop mỹ phẩm ở Buôn Ma Thuột rất ít nơi bán chuyên một dòng sản phẩm như ở đây.
Vài thông tin về Innisfree cho bạn nào chưa biết
  • Chúng tôi theo đuổi vẻ đẹp khỏe mạnh thông qua các nguyên liệu tự nhiên đáng tin cậy.
  • Chúng tôi theo đuổi phương châm tiêu dùng thông minh bằng cách cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, đa dạng với mức giá hợp lý.
  • Chúng tôi tiếp tục mở rộng thiết kế xanh thân thiện với môi trường có chứa tất cả những lợi ích phong phú của thiên nhiên.
  • Chúng tôi thực tiễn hóa cuộc sống xanh thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ thiên nhiên.
  • Chúng tôi cung cấp những trải nghiệm thông qua 5 giác quan với sự đa dạng của thiên nhiên xanh và sạch.
Tại Innisfree House BMT bạn có thể mua lẻ hoặc sỉ đều được.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: B21 Nguyễn Nhạc – Hiệp Phúc Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại:  0166 776 0766
  • Fanpage: https://www.facebook.com/pg/innisfreehousebmt

Uyên Cosmetic bmt

Cái tên không còn mấy xa lạ với nhiều người muốn mua mỹ phẩm xách tay ở bmt, không cần nói gì thêm về shop mỹ phẩm này vì bạn cứ hỏi 10 người thì ít nhất 5 người biết đến Uyên Cosmetic bmt rồi.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: 265 – 267 Trần Phú Tp. Buôn Ma Thuột Đắk Lắk
  • Điện thoại:  01283 634 774
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hpuyen

Mun Cosmetics BMT

Shop Mun cũng nổi tiếng không kém Uyên Cosmetic bmt với nhiều sản phẩm tốt, mỹ phẩm xách tay đặt biệt là nước hoa. Bên cạnh các có nhiều mỹ phẩm đa dạng thì Mun cũng là đại lý độc quyền một số sản phẩm nổi bật gần đây là thương hiệu BENTON của Hàn.
Mun Cosmetics BMT cũng là đơn vị cung cấp mỹ phẩm cho nhiều SPA ở BMT. Chỉ vậy thôi bạn cũng có thể thấy được độ uy tín và chất lượng của họ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Địa chỉ: 09 Nguyễn đình chiểu Buôn Ma Thuột
  • Điện thoại:  0969.923.925 – 0945.923.925
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Mun-Cosmetics-BMT
Trên đây là 5 shop mỹ phẩm ở Buôn Ma Thuột tốt hơn để bạn lựa chọn, đánh giá chủ quan của nhiều người đôi khi cũng không hoàn toàn đúng. Cách tốt nhất vẫn là bạn đến và trải nhiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mỹ phẩm Phương An – Shop mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại BMT chuyên mỹ phẩm xách tay chính hãng châu Âu như Pháp, Đức, châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan.

Nhận xét

  1. Mỹ phẩm BMT uy tín thì có Seun, bạn thử tìm hiểu xem, ngoài ra còn có tư vấn skincare nữa ạ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuốc đặt gynecon của Thái có tốt không? Gynecon review 2019

Hướng dẫn chọn shop mỹ phẩm Hàn Quốc BMT siêu uy tín, không lo hàng giả