Hướng dẫn chọn shop mỹ phẩm Hàn Quốc BMT siêu uy tín, không lo hàng giả

Tình trạng mỹ phẩm Hàn Quốc BMT chính hãng nhưng vẫn bị trộn hàng giả ngày càng nhiều. Vậy làm sao để chọn được shop mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín, hãy dành ra 3 phút để có được sự an tâm khi mua mỹ phẩm Hàn Quốc tại BMT.

mỹ phẩm Hàn Quốc BMT

Thực trạng mỹ phẩm Hàn Quốc BMT

Hiện nay trên thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc thường có 2 loại là hàng nhập khẩu và được nhiều người quan tâm hơn là hàng xách tay.
Mỹ phẩm xách tay là mỹ phẩm được mang về Việt Nam theo con đường du lịch hoặc về nước mà không phải chịu thuế. Do đó, mỹ phẩm xách tay hầu như lúc nào cũng có giá rẻ hơn mỹ phẩm nhập khẩu trong khi chất lượng là như nhau.
Ở Việt Nam nói chung và mỹ phẩm ở Buôn Ma Thuột nói riêng, khi nhắc tới mỹ phẩm mọi người thường nghĩ ngay tới mỹ phẩm Hàn Quốc nên ngày càng nhiều shop mỹ phẩm Hàn Quốc ra đời.
Cạnh tranh về mỹ phẩm ngày càng gay gắt, đặt biệt là cuộc chiến về giá, khi giảm giá cho sản phẩm thì lợi nhuận sẽ giảm theo. Nên để đảm bảo lợi nhuận cách đơn giản nhất là trộn thêm hàng giả vào. Cứ 10 hàng chính hãng thì trộn 1 hàng giả, chỉ cần vậy thôi là đã đủ đảm bảo lợi nhuận.

Làm sao để chọn được mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín

Nếu bạn là một người rành về mỹ phẩm thì khỏi phải nói rồi. Nếu bạn không biết check hàng thật hàng giả thì làm sao?
Đi mua phải rủ thêm một người am hiểu để kiểm tra cái nào thật cái nào giả. Tuy hơi phiền bạn bè tý nhưng cũng được. Nếu bạn không có ai dẫn đi thì sao?
5 cách sau đây sẽ giúp bạn chọn shop mỹ phẩm Hàn Quốc BMT

Cách 1: Xem Feedback từ những khách hàng khác và lượng hàng tại shop

Đầu tiên bạn nên xem các phản hồi, các review mà khách hàng đã sử dụng sản phẩm của shop gửi về được các chủ shop chia sẻ thông qua facebook, tin nhắn, zalo,…. để từ đó có thể chứng tỏ được sự uy tín và chất lượng của sản phẩm của mình. Nhưng bạn xem cũng nên có sự tiếp thu để tránh bị lừa gạt vì tự tạo ra phản hồi đó

Cách 2: Dựa vào cách phân biệt hàng thật và giả của shop

Thông thường khách hàng sẽ dựa vào cách này nhiều nhất để có thể nhận diện được đâu là sản phẩm thật và giả. Nhưng hiện nay với công nghệ làm giả ngày càng nâng cao và tinh vi hơn thì việc đánh lừa khách hàng rất dễ dàng. Vậy để có thể lựa chọn được mỹ phẩm chất lượng cũng như là mỹ phẩm cao cấp thì bạn nên tìm shop uy tín để mua hoặc là tìm hiểu thông tin kỹ càng cẩn thận trước khi mua và sử dụng sản phẩm đó

Cách 3: Dựa vào những sản phẩm mới của hãng

Khách hàng có thể kiểm tra bằng cách kiểm tra trên web chính hãng. Nếu sản phẩm đó không tồn tại hoặc là mẫu của 1-2 năm trước thì là hàng không đảm bảo. Vì thế, nên cẩn thận với những dòng mỹ phẩm cao cấp, bắt mắt với giá rẻ bèo

Cách 4: Dựa vào các loại sản phẩm ở shop

Hiện nay, hàng thật hàng giả cứ loạn xị cả lên, người bán nào cũng bảo hàng mình là của Hàn Quốc nhưng yêu cầu đưa link sản phẩm trên web Hàn Quốc để check thì không trả lời được. Nếu bạn chuyên dùng mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay thì nên mua tại shop chuyên mỹ phẩm Hàn Quốc

Cách 5: Kiểm tra sản phẩm trước khi mua

Thực ra, với mỹ phẩm thì sản phẩm bị lỗi do tác động cơ học như va chạm trong quá trình vận chuyển hay móp méo 1 tí hay phấn nén bên trong vỡ 1 tí có thể chấp nhận được nhưng với mỹ phẩm bị biến mùi, biến chất như trường hợp trên thì tốt nhất không nên mua. Chính vì vậy khâu kiểm tra hàng là rất quan trọng vừa đảm bảo sức khỏe lại không bị mất tiền oan.
Cách 6: Đến ngay shop mỹ phẩm Phương An để mua hoặc nhanh hơn là inbox với page Mỹ Phẩm Phương An để được tư vấn.

Tại sao Phương An là nơi bán mỹ phẩm Hàn Quốc uy tín ở BMT.

  • Mỹ phẩm Phương An xuất thân là cửa hàng tạp hóa Phương An (nay là siêu thị Phương Khang An), cái tên được bà con khu vực phường Eatam, Đại học Tây Nguyên, Cao Đẳng Sư Phạm Daklak tin tưởng 30 năm nay.
  • Lấy uy tín làm đầu nên việc lựa chọn nguồn mỹ phẩm của Phương An phải đảm bảo chính hãng, để đảm bảo hàng giả không bị lộn vào kho hàng.
  • Phương An bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm một phần là do nhu cầu khách hàng, một phần là với mong muốn mọi người đều được dùng mỹ phẩm tốt.
  • 100% khách hàng đều hài lòng với sản phẩm của Phương An.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mỹ phẩm Phương An – Shop mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại BMT chuyên mỹ phẩm xách tay chính hãng châu Âu như Pháp, Đức, châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan.

Nhận xét

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Giải Đáp Cực Chi Tiết Peel Da Mặt Có Tốt Không Mà Ai Cũng Mê => peel da có tốt không

    Red Peel Tingle Serum Hàn Quốc phù hợp cho lứa tuổi nào? => red peel phu hop cho ai

    Ai nên dùng Red Peel Tingle Serum? Cách bảo quản chi tiết => ai nên dùng red peel tingle serum

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 5 shop mỹ phẩm ở Buôn Ma Thuột tốt nhất cho bạn

Thuốc đặt gynecon của Thái có tốt không? Gynecon review 2019

Hướng dẫn bạn cách chọn mỹ phẩm chăm sóc da toàn diện